[Lương 3P online 13] Hình ảnh và sản phẩm sau khóa học

Cám ơn anh chị và các bạn đã cùng đồng hành với Ban huấn luyện và HLV Nguyễn Hùng Cường trong hành trình 22 buổi vừa rồi để cùng thực hành xây dựng hệ thống QTNS core lương 3P trên mô hình giả định. Anh chị nào có thể kiên nhẫn đi hết con đường, Ban huấn luyện tin anh chị có thể hoàn thành được công việc tái cơ cấu lại hệ thống của tổ chức.

Để hỗ trợ và xuất phát từ mong muốn anh chị có thể làm được, Cường xin đề xuất:
1. Học lại: Nếu anh chị chưa thấy đã, muốn trải nghiệm lại hành trình, Ban huấn luyện thân mời cả nhà ghi danh tham gia lại lớp học khóa sau. Chúng ta sẽ đi lại nhưng với mô hình mới. Trong trường hợp anh chị muốn thực hành trên chính mô hình của mình thì rất mong anh chị đăng ký. Điều kiện học lại là phải cam kết ít nhất 80% số buổi. Việc học lại là miễn phí.
2. Chứng nhận: Để nhận chứng nhận, anh chị vui lòng cho HLV xem sản phẩm anh chị đã làm trên mô hình giả định. Sau khi xem xong, nếu HLV thấy đạt, Ban huấn luyện sẽ gửi anh chị chứng nhận và lời mời hợp tác cùng tham gia các dự án tư vấn.
3. Hỗ trợ: Nếu anh chị quyết định triển khai thật ở tổ chức mình và cần hỗ trợ. Mong anh chị đừng ngại ngần báo lại cho Ban huấn luyện. Khi nhận được tin, Ban huấn luyện sẽ thu xếp chuyên gia đến cùng anh chị hoàn thành 1 bộ phận rồi rút đi để anh chị tiếp tục đi nốt các bộ phận còn lại. Việc hỗ trợ này xuất phát từ mong muốn làm được vì thế anh chị cũng không cần phải gửi bất cứ khoản kinh phí.

Chúc anh chị ứng dụng thành công!

At 3Ps – Kỹ thuật triển khai và xây dựng hệ thống lương | daotaonhansu.net/3ps
***
Tái bút: Sắp tới lớp 3P online 14 sẽ khai giảng vào 13/9 tới. Ban huấn luyện thân mời anh chị thu xếp tham gia (học lại nếu đã là học viên hoặc học mới nếu chưa).

Thông tin thêm về lớp học:
– Thời lượng: 22 buổi online trên phần mềm Zoom
– Thời gian: 19h15 – 21h15. Tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.
– Khai giảng buổi 1: Thứ 4 – Ngày 13/09/2023
– Link đăng ký online: https://bit.ly/3ayNRQt
– Chi tiết: daotaonhansu.net/3ps
– Hình ảnh lớp vừa qua:

Vui lòng liên hệ với các bạn trợ lý (Ms. Thu – Phụ trách Chăm sóc Cộng đồng – Hotline: 0838.833.616 – Zalo: 0969.913.627 – [email protected]) để được đưa vào lớp ạ!