Khám phá 3 khóa học nhân sự online của Học viện Nhân sự (GSA) 2024

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của quản trị nhân sự trong doanh nghiệp khi liên quan trực tiếp đến con người. Chính vì thế, nhu cầu nâng cao kiến thức về nhân sự càng được nhiều người quan tâm hơn. Học viện Nhân sư (GSA) nhanh chóng nhận ra mong muốn của khách hàng và mở ra 3 lớp học về nhân sự cho người mới, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp. Cùng GSA tìm hiểu về 3 khóa học nhân sự online chất lượng nhé!

1. Về Học viên nhân sư (GSA) – Trung tâm đào tạo nhân sự uy tín

Học viện Nhân sư hay GSA (Great Sphinx Academy) được sáng lập từ năm 2021 bởi chuyên gia Nguyễn Hùng Cường. Đây là học viện dành cho các học viên muốn học tập và trao đổi về Quản trị nhân sự. GSA lấy 4 từ khóa làm nền tảng là Thành công – Cộng đồng – Tái tạo – Hệ thống với mong muốn đồng hành cùng học viên trên hành trình “leo núi Nhân sư”.

  • Thành công: Nếu bạn tin rằng bạn có thể thành công bằng năng lực của mình thì nơi này thuộc về bạn.
  • Cộng đồng: Học viện Nhân sư có một cộng đồng yêu thích quản trị nhân sự lớn và cũng giúp đỡ nhau thành công.
  • Tái tạo: GSA cam kết mang lại những tri thức phù hợp nhất cho các học viên.
  • Hệ thống: Các khóa học của GSA được hệ thống và logic, có chiều sâu để học viên trải nghiệm.

Cho tới thời điểm hiện tại, Học viện nhân sư đã mở được 66 lớp bao gồm Giải mã nhân sự, khóa học xây dựng & triển khai BSC và KPI, khóa học lương 3P với hơn 1000 học viên đã tham gia.

2. Top 3 khóa học nhân sự online của Học viện nhân sư (GSA) chất lượng nhất

2.1 Giải mã Nghề nhân sự

Một trong các khóa học nhân sự online của GSA bạn không thể bỏ qua đó là Giải mã Nghề nhân sự. Cộng đồng nhân sự Việt Nam (HRs Community) với sứ mệnh “Sẻ chia tri thức – Gia tăng giá trị” đã kết hợp cùng Học viện Nhân sư (GSA) để cùng trao đổi và quyết định mở dự án này.

Dự án phi lợi nhuận Giải mã Nghề nhân sự sẽ phù hợp với những người mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, mới “đá sân” vào nghề hay những HR muốn có cái nhìn mới về công việc của mình.

Nói về những điều đặc biệt của dự án này, đầu tiên là không yêu cầu học viên có kiến thức, không giới hạn độ tuổi, chỉ cần đam mê và đang làm nghề nhân sự. Hơn thế, người học sẽ cam kết theo cùng khóa học để đảm bảo chất lượng học cho chính bản thân. Đây chỉ là giai đoạn đầu của dự án Sư tử, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình Sư phụ khi hoàn thành khóa học.

2.2 Xây dựng và triển khai chiến lược BSC&KPI

BSC và KPI được coi là “cặp bài trùng” để thực thi chiến lược trong doanh nghiệp hiệu quả. Nhưng làm thế nào để xây dựng và ứng dụng bộ đôi công cụ này thì cần quá trình chuẩn chỉnh. Doanh nghiệp phải làm sao để triển khai hệ thống không bị chồng chéo, nửa vời hay nhầm lẫn với các hoạt động, …

Một cách để xây dựng và triển khai BSC&KPI chuyên nghiệp trong doanh nghiệp là cần hiểu sâu và có thể có sự hỗ trợ khi cần. Ngoài đọc tài liệu, bạn có thể tham gia các khóa học nhân sự online vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi. Sẽ tuyệt vời hơn nếu được cầm tay chỉ việc, khóa học BSC & KPI của GSA Academy sẽ làm hài lòng bạn đấy!

Điều khác biệt của khóa học đó là áp dụng phương thức “TỪNG – BƯỚC – MỘT”. Cho nên, dù bạn là bất kỳ ai, thậm chí là một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. Lớp học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Cuối mỗi buổi thực hành đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe lại.

2.3 Kỹ thuật xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng tồn tại câu hỏi “Làm thế nào để trả lương cho nhân viên chính xác nhất?”. Trên thế giới hiện nay, có nhiều cách tính lương nhân viên, trong đó, hệ thống lương 3P được hoàn thiện và áp dụng phổ biến nhất. Lương 3P giúp đảm bảo công bằng cho cả hai bên: nhân viên nhận về số tiền xứng đáng với công sức đóng góp cho công ty, công ty thì giữ chân được người tài và không phải lãng phí tiền cho những người không có năng lực thực sự.

Bạn đang băn khoăn không biết xây dựng hệ thống lương 3P phải bắt đầu như thế nào, làm thế nào? Khóa học nhân sự online 2024 về hệ thống lương 3P của GSA Academy sẽ hỗ trợ bạn giải đáp những vấn đề này.

Khi tham gia lớp học cũng giống như được tư vấn của huấn luyện viên Nguyễn Hùng Cường. Mỗi một khóa học sẽ là một mô hình giả định khác nhau, bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Hơn nữa là khi tình huống diễn ra, huấn luyện viên sẽ dừng tình huống và chia sẻ lý thuyết cũng như kinh nghiệm tại sao lại làm vậy.

Lời kết,

Đây là các khóa học nhân sự online 2024 được xây dựng bởi blogger/tác giả/CEO Nguyễn Hùng Cường trên Học viện Nhân sự. Nếu bạn đang trăn trở về những vấn đề nhân sự thì đây sẽ là gợi ý lý tưởng không thể bỏ lỡ. Thông tin chi tiết về các khóa học tại daotaonhansu.net. Tham khảo ngay nhé!