Categories: Blog

Khóa học lương 3p – Khóa học xây dựng hệ thống lương trong doanh nghiệp

Lương 3P (Position – Position – Performance) là hệ thống trả lương dựa trên ba yếu tố: vị trí công việc, năng lực cá nhân và kết quả công việc. Hệ thống này đang ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi bởi những ưu điểm nổi bật trong việc thu hút, giữ chân nhân tài và thúc đẩy hiệu quả công việc.

Không ít doanh nghiệp bắt đầu xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P nhưng họ cảm thấy khó khăn, không biết bắt đầu từ đâu. Thấu hiểu điều đó, các chương trình đào tạo, khóa học về xây dựng lương 3P được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Trong đó, Học viện Nhân sự (GSA) là đơn vị đào tạo về lương 3P hàng đầu với sự dẫn dắt của chuyên gia Nguyễn Hùng Cường.

Được biết, Khóa học được giảng dạy bởi Ths. Nguyễn Hùng Cường – Chuyên gia tư vấn tái tạo hệ thống Quản trị nhân sự với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự. Chuyên gia Nguyễn Hùng Cường đã và đang thực hiện rất nhiều dự án giúp các tổ chức xây dựng cho mình một hệ thống Quản trị hiệu suất.

Nội dung khóa học sẽ xoay quanh các chủ đề như: xây dựng bản đồ chiến lược, tái cơ cấu tổ chức, xây dựng hệ thống đánh giá giá trị công việc và thang lương P1, xây dựng hệ thống Đãi ngộ 3P, xây dựng hệ thống QT hiệu suất công việc và xây dựng hệ thống QT năng lực.

Các học viên đăng ký sẽ có 20 buổi qua học qua Zoom (2 giờ/buổi). Tham gia khóa học, học viên được hướng dẫn TỪNG BƯỚC MỘT, cầm tay chỉ việc. Cơ chế đào tạo 25% lý thuyết và 75% thực hành trên mô hình giả định.

Đặc biệt, đối với khóa học online tại Học Viện Nhân Sư, học viên sẽ được nhận đầy đủ tài liệu bản cứng, sản phẩm đính kèm từng buổi học vô cùng logic và dễ nghiên cứu. Được hỗ trợ giải đáp 24/07 cùng với Hội đồng chuyên môn và tổ trợ lý. Ngoài ra, học viên được tham gia group kín để nhận tài liệu mới và được update các khóa học mới liên tục.

Để có thể hiểu sâu hơn cũng như việc xây dựng triển khai hệ thống lương 3P sao cho hiệu quả và phù hợp với công ty của mình, anh chị có thể tham khảo ngay khóa học Xây dựng và Triển Khai lương 3P chuyên sâu cùng với Chuyên gia Nguyễn Hùng Cường.

Thông tin chi tiết tại: https://daotaonhansu.net/

quynhnt.kc24

Recent Posts

BSC và KPI là gì? Tại sao BSC và KPI quan trọng trong doanh nghiệp?

Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và phức tạp, việc đánh giá…

11 hours ago

Học viên Nhân sư (GSA) trên báo Diễn đàn doanh nghiệp

Không biết anh (chị) đã biết, tháng 4 vừa qua, Học viện Nhân sư (Great…

4 days ago

Review 3 khóa học nổi bật của Học viện Nhân sư (GSA)

Trong thời đại mà nguồn nhân lực được xem là tài sản quý giá nhất…

5 days ago

Câu chuyện chuyên gia Nguyễn Hùng Cường mở lớp học lương 3P

Vấn đề quản lý lương thưởng luôn là một trong những thách thức lớn đối…

1 week ago

Hình ảnh lớp Kỹ thuật xây dựng hệ thống QTNS core lương 3P online 17

Cảm ơn anh chị đã cùng HLV Nguyễn Hùng Cường đi qua 21 buổi cầm…

2 weeks ago